AGPT

NEWS

NEWS

The coming to Japan of Mr. Pasu Lohalchun, Director-General of the Department of Industrial Promotion, and Mr. Phanuwat Triyangkulsri, Industrial Development Support Division With the Faculty of Industry.

วันที่ 10 ตุลาคม 2559
นายเออิจิ ยามากุจิ ประธานบริษัท แอร์พอร์ต กราวด์ เพาเวอร์ ประเทศไทย ได้เข้าเยี่ยมกระทรวงอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และได้มีการอธิบายถึงธุรกิจและแนวโน้มของธุรกิจในอนาคตร่วมกับนายภานุวัฒน์ ตริยางกูรศรี ฝ่ายสนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรม
ซึ่งกระทรวงอุตสาหกรรมของไทยมีความสนใจที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านเทคโนโลยีขั้นสูง (รวมถึงด้านการบินและสนามบิน) และการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ โดยกระทรวงอุตสาหกรรมต้องการให้บริษัทฯพิจารณาการลงทุนในประเทศไทย
นายพสุ โลหารชุน อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรมมีความกรุณาเข้าเยี่ยมชมบริษัทฯของเรา



วันที่ 1 พฤศจิกายน 2559
การมาญี่ปุ่นของนายพสุ โลหารชุน อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรมและนายภานุวัฒน์ ตริยางกูรศรี ฝ่ายสนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรม พร้อมคณะกระทรวงอุตสาหกรรม


ในวันที่ 1 พฤศจิกายน ได้เข้าเยี่ยมชมสิ่งอำนวยความสะดวกของสำนักงานบริษัทฯ สาขาสนามบินฮาเนดะ และในวันที่ 3 พฤศจิกายน เข้าเยี่ยมชมสำนักงานบริษัทฯ สาขาสนามบินนาริตะ ณ สำนักงานใหญ่ของเรา เราได้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับความสำคัญของการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ในด้านการบำรุงรักษาสนามบิน และมีการหารือเกี่ยวกับการจัดตั้งบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับกระทรวงอุตสาหกรรมของไทยและการจัดตั้งการสัมภาษณ์ระหว่างบริษัทฯกับดร.อรรชกา สีบุญเรืองรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เพื่อสร้างความสัมพันธ์ความร่วมมือระหว่างบริษัทฯกับรัฐบาลไทยและเพื่อตรวจสอบความเป็นไปได้ของการลงทุนในประเทศไทย


GPU แบบฝั่งลงใต้ดินของ AGP


คุณ ยามากุจิ พรีเซนต์เกี่ยวกับบริษัท AGP



บรรยกาศการประชุม



ชมสิ่งอำนวยความสะดวกโดยบริษัทAGP/strong>


ชมสิ่งอำนวยความสะดวกโดยบริษัทAGP

BACK TO NEWS LIST