NEWS

NEWS

บริษัท แอร์พอร์ต กราวด์ เพาเวอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (AGPT) เปิดบริษัทอย่างเป็นทางการ

 

          

             เป็นที่รู้จักกันในนาม บริษัท แอร์พอร์ต กราวด์ เพาเวอร์ จำกัด (AGP) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการสนับสนุนงานด้านการบริการภาคพื้นดินในท่าอากาศยานของประเทศญี่ปุ่น มีสำนักงานตั้งอยู่ที่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการควบคุมดูแลอุปกรณ์สนับสนุนภาคพื้นดิน และอุปกรณ์ต่างๆในอาคารผู้โดยสาร ทาง AGP ยังเห็นพ้องถึงความสำคัญในการพัฒนาเกี่ยวกับการบำรุงรักษาอุปกรณ์ภาคพื้น (Ground Support Equipment) ของสนามบินในประเทศไทยจึงได้ทำการเปิดบริษัทในประเทศไทยและได้ตั้งชื่อว่าบริษัท แอร์พอร์ต กราวด์ เพาเวอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (AGPT)

 

  

               

              บริษัท แอร์พอร์ต กราวด์ เพาเวอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทำการเปิดบริษัทอย่างเป็นทางการ โดยมีแขกกิตติมศักดิ์จากหลายแห่งเข้าร่วมในงาน Grand Opening Ceremony ในวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2561 ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว กรุงเทพฯ ในส่วนของการจัดงาน Grand Opening Ceremony ช่วงเช้าทางบริษัท แอร์พอร์ต กราวด์ เพาเวอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทำบุญเพื่อเปิดออฟฟิศใหม่ ในเวลา 10:00-12:00 น. และในช่วงเย็นเป็นการจัดงานเลี้ยงที่เชิญแขกกิตติมศักดิ์จากหลายแห่งเข้าร่วม ในเวลา 17:00-21:00น. ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว กรุงเทพฯ สำหรับงานเลี้ยงช่วงเย็นทางบริษัท ได้ทำพิธีเปิดงานโดยเชิญ Mr. Eiichi Yamaguchi ประธานAGPT, ประธานสำนักงานAGP, Mr. Shiro Sadoshima เอกอัครราชทูตและราชทูตฯประเทศไทย สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย และ ดร.สมชาย หาญหิรัญ, รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ขึ้นกล่าวเปิดงานในช่วงแรก

              

 


 

    Mr. Eiichi Yamaguchi, ประธานAGPT ประธานสำนักงานใหญ่AGP

 


 

Mr. Shiro Sadoshima,เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย

 

ดร. สมชาย หาญหิรัญ, รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม

 

หลังจากการกล่าวเปิดงานทางบริษัท แอร์พอร์ต กราวด์ เพาเวอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้มีพิธีการเปิดบริษัทอย่างเป็นทางการตามธรรมเนียมของทางประเทศญี่ปุ่น ในช่วงที่สอง ทางบริษัท แอร์พอร์ต กราวด์ เพาเวอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เชิญ Mr. Hiroki Mitsumata, ประธาน JETRO กรุงเทพ และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่าย JETRO อาเซียน ขึ้นกล่าว และเชิญแขกผู้มีเกียรติทุกคนร่วมทำพิธีเปิดบริษัทตามธรรมเนียมของประเทศญี่ปุ่น เมื่อแล้วเสร็จ ได้เชิญ Mr. Manabu Murao, ผู้อำนวยการ, รองกรรมการผู้อำนวยการ AGPT,กรรมการบริหารของสำนักงานใหญ่ AGP , Ms. Yoshiko Tsuji ผู้อำนวยการ, กรรมการผู้จัดการของAGPT, ที่ปรึกษาของสำนักงานใหญ่ AGP และ พลเรือตรี ปิยะ อาจมุงคุณ, ผู้ว่าการสถาบันการบินพลเรือน ขึ้นกล่าว

 

 

 

Mr. Hiroki Mitsumata, ประธาน JETRO กรุงเทพและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่าย JETRO อาเซียน

    

 

Mr. Manabu Murao
ผู้อำนวยการ, รองกรรมการผู้อำนวยการ AGPT, กรรมการบริหารของสำนักงานใหญ่ AGP

 

 

Ms. Yoshiko Tsuji
ผู้อำนวยการ, กรรมการผู้จัดการของ AGPT, ที่ปรึกษาของสำนักงานใหญ่ AGP

 

 

พลเรือตรี ปิยะ อาจมุงคุณ, ผู้ว่าการสถาบันการบินพลเรือน

 

ในช่วงถัดมาจะเป็นการแสดงตีกลองไทโกะซึ่งเป็นธรรมเนียมของประเทศญี่ปุ่น ช่วงนี้จะเป็นการรับประธานอาหารและการพบปะของทางด้านบริษัทกับแขกผู้มีเกียรติ

 

 

 

ในช่วงสุดท้ายได้เชิญ Mr. Hiroyuki, Hioka, ประธานสำนักงานใหญ่ AGP ของประเทศญี่ปุ่น ขึ้นกล่าวขอบคุณต่อแขกผู้มีเกียรติทุกท่านและกล่าวปิดงาน Grand Opening Ceremony ของบริษัท แอร์พอร์ต กราวด์ เพาเวอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

             

 

 

Mr. Hiroyuki,  Hioka, ประธานสำนักงานใหญ่ AGP ของญี่ปุ่น

 

            

 

 

ภาพบรรยากาศ

 

 

Mr. Hiroyuki Hioka     Ms. Yoshiko Tsuji     Mr. Eiichi Ymaguchi     Mr. Hiroyasu  Htayama
คณะผู้บริหารระดับสูงถ่ายภาพร่วมกันด้านหน้าป้ายออฟฟิศของ AGPT

 

 

ภาพหมู่พนักงานของ AGP และ  AGPT

 

 

ภาพถ่ายร่วมกับแขกผู้มีเกียรติ

          

 

 

ภาพถ่ายร่วมกับแขกผู้มีเกียรติ

         

 

 

     ภาพบรรยากาศภายในงาน                                                                          ภาพถ่ายร่วมกับแขกผู้มีเกียรติ

 

 

ภาพถ่ายร่วมกับแขกผู้มีเกียรติ

 

 

ภาพการมอบของที่ระลึกแก่แขกผู้มีเกียรติ

 

 

ภาพหมู่ของ AGP, AGPT และ CATC

BACK TO NEWS LIST