NEWS

NEWS

Outing Trip 2023 ครั้งที่ 2 @กระบี่

Outing Trip 2023 ครั้งที่ 2 @กระบี่

ทริป 3 วัน 2 คืน

 

 

ทริปครั้งที่ 2 หลังจากรับพนักงานใหม่ 14 คน (วิศวกรรุ่นที่ 3)

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 – 12 กุมภาพันธ์ 2566 คณะบริษัท AIRPORT GROUND POWER (THAILAND) ได้จัดกิจกรรมท่องเที่ยวและพักผ่อนที่จังหวัดกระบี่ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างชาวไทยและชาวญี่ปุ่น และเป็นการผ่อนคลายหลังจากที่เราทำงานหนัก

วันแรก: วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023

วันแรกเจอกันที่สนามบินดอนเมืองเพื่อบินไปกระบี่ เมื่อถึงกระบี่เราก็แวะลานปูดำซึ่งเป็นจุดเช็คอินสำคัญในจังหวัดกระบี่ หลังจากนั้นเราได้เดินทางไปทำกิจกรรมขับรถ ATV ลุยป่าเพื่อชมธรรมชาติ และในช่วงบ่ายเราได้เดินทางไปโรงแรม พักผ่อน จากนั้นเข้ากิจกรรม Workshop ภายในบริษัทฯ และเมื่อเสร็จสิ้นกิจกรรมต่าง ๆ ทางคณะก็ได้รับประทานอาหารเย็น และไปเดินเล่นที่ตลาดนัดกลางคืนอ่าวนาง

วันที่ 2: วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2023

วันที่สองเราไปดำน้ำดูปะการังทั้ง 4 เกาะ ได้แก่ เกาะไก่ เกาะทับ ทะเลแหวก และเกาะปอดะ โดยเรือสปีดโบ๊ทส่วนตัว และไปรับประทานอาหารกลางวันที่หาดไร่เลย์และไปขอพรที่ถ้ำพระนาง หลังจากนั้นเราก็กลับมาที่ชายหาดหน้าโรงแรม เพื่อทำกิจกรรมเล่นเกมส์หากลุ่มที่ชนะและมอบรางวัล เมื่อกิจกรรมเล่นเกมส์เสร็จสิ้นทางคณะได้พักผ่อนตามอัธยาศัย และรับประทานอาหารค่ำ ณ ร้านอาหาร Mountain View.

วันที่ 3: วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2023

เข้าเมืองกระบี่ซื้อของฝาก และเดินทางไปที่ “วัดถ้ำเสือ” วัดดังของจังหวัดกระบี่ ทางคณะทำบุญถวายสังฆทาน ขึ้นบันได 1,237 ขั้นเพื่อชมวิวทิวทัศน์ของเมืองกระบี่รอบทิศ 360 องศา และเดินทางกลับกรุงเทพมหานครด้วยความสนุกสนานตลอดทั้งทริป

 

We Are AGPT

 

กิจกรรมขับรถ ATV

 

กิจกรรม Work shop

 

กิจกรรม Work shop

 

กิจกรรม Work shop

 

กิจกรรม Work shop

 

กิจกรรม Work shop

 

กิจกรรม Work shop

 

กิจกรรมดำน้ำดูปะการัง

 

กิจกรรมดำน้ำดูปะการัง

 

กิจกรรมเล่นเกมส์

 

ทำบุญ ณ วัดถ้ำเสือ

 

ทำบุญ ณ วัดถ้ำเสือ

BACK TO NEWS LIST