NEWS

NEWS

Outing Trip 2024 ครั้งที่ 3 @พัทยา ชลบุรี

Outing Trip 2024 ครั้งที่ 3 @พัทยา ชลบุรี

ทริป 3 วัน 2 คืน

 

ทริปครั้งที่ 3 หลังจากรับพนักงานใหม่ 20 คน (วิศวกรรุ่นที่ 4)

เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2567 – 18 มีนาคม 2567 คณะบริษัท AIRPORT GROUND POWER (THAILAND) ได้จัดกิจกรรมท่องเที่ยวประจำปีที่พัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างคนไทยและคนญี่ปุ่น และเพื่อพักผ่อนหลังจากที่เราทำงานกันมาอย่างเต็มที่

วันแรก: วันที่ 16 มีนาคม 2567

วันแรกออกเดินทางสู่จังหวัดชลบุรีระยะทาง 167 กิโลเมตร ใช้ระยะเวลาเดินทางประมาณ 2.30 ชั่วโมง พักรับประทานอาหารกลางวัน แวะไหว้พระขอพรที่วัดเขาชีจรรย์ จากนั้นเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พัก เข้ากิจกรรม Workshop ภายในบริษัทฯ และเมื่อเสร็จสิ้นกิจกรรมแล้ว เดินทางไปรับประทานอาหารเย็นที่ร้านอาหาร

วันที่ 2: วันที่ 17 มีนาคม 2567

ช่วงเช้าทำกิจกรรมทีมสัมพันธ์โดยเล่นเกมริมชายหาดและมอบรางวัลให้กลุ่มที่ชนะ จากนั้นช่วงบ่ายเดินทางไปล่องเรือยอร์ชส่วนตัวชมความสวยงามของทะเลพัทยา กิจกรรมเล่นน้ำ สไลเดอร์ พายเรือ เมื่อเสร็จสิ้นเดินทางกลับโรงแรมและรับประทานอาหารค่ำที่ห้องอาหารส่วนตัวของโรงแรม

วันที่ 3: วันที่ 18 มีนาคม 2567

ช่วงเช้าทำกิจกรรมทีมสัมพันธ์โดยเล่นเกมริมชายหาดและมอบรางวัลให้กลุ่มที่ชนะ จากนั้นออกเดินทางไปจังหวัดฉะเชิงเทรา เดินทางไปวัดโสธรวรารามวรวิหาร หรือ หลวงพ่อโสธร พระคู่บ้านคู่เมืองฉะเทริงเทรา พร้อมถวายสังฆทาน จากนั้นเดินทางกลับกรุงเทพฯพร้อมความประทับใจ

 

We Are AGPT and 4th Thai Engineer

วัดเขาชีจันทร์

กิจกรรม Workshop

กิจกรรม Workshop

กิจกรรม Workshop

กิจกรรมล่องเรือยอร์ช

กิจกรรมล่องเรือยอร์ช

กิจกรรมล่องเรือยอร์ช

ทำบุญ ณ วัดโสธรวรารามวรวิหาร

BACK TO NEWS LIST